Có nên dùng viên uống Codeage Liposomal Glutathione 500mg không?

codeage-liposomal-glutathione-500mg
5/5 - (1 bình chọn)

Glutathione là một tripeptide gồm 3 loại acid amin là cystein, glycine và glutamic acid. Hoạt chất này hiện được sử dụng khá rộng rãi trong công cuộc làm đẹp, cụ thể hơn là làm trắng da. Nhưng có lẽ ít người biết thêm rằng Glutathione còn có khả năng nâng cao sức khỏe con người nói chung. Thương hiệu Codeage đã cho ra mắt sản phẩm Liposomal Glutathione với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài. Cùng Codeage tìm hiểu sản phẩm Codeage Liposomal Glutathione 500mg qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Liposomal Glutathione 500mg 

codeage-liposomal-glutathione-500mg
Tìm hiểu về Codeage Liposomal Glutathione 500mg

Viên uống Liposomal Glutathione 500mg được sản xuất bởi thương hiệu Codeage – một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung cao cấp như: vitamin, khoáng chất, collagen,… Liposomal Glutathione Codeage cung cấp cho người dùng hàm lượng Glutathione lên tới 500mg mỗi khẩu phần. Điểm đặc biệt là sản phẩm sử dụng loại Setria® L-Glutathione có độ tinh khiết lên tới 99%, cao gấp nhiều lần so với Glutathione thông thường.

Những tác dụng chính của Codeage Liposomal Glutathione 500mg 

codeage-liposomal-glutathione-500mg
Codeage Liposomal Glutathione 500mg có tác dụng chính nào?

Làm sáng da, giảm hắc sắc tố melanin

Thông qua việc ngăn ngừa quá trình chuyển hóa và các hoạt động của enzyme tyrosinase, Glutathione có khả năng loại bỏ các hắc tố melanin, tăng cường sản sinh sắc tố melanin sáng. Từ đó khiến da bạn trắng sáng dần đều, hạn chế các vết nám, tàn nhang, đồi mồi,…

Thải độc gan

Với lá gan của bạn, bổ sung đủ liều lượng Glutathione sẽ giúp thu gom các kim loại nặng và độc tố trong gan mà chúng ta vẫn hấp thụ mỗi ngày qua da, hơi thở, thức ăn,… và kích thích đào thải chúng ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt với những người thường xuyên sử dụng bia rượu hoặc ăn thức ăn nhiều dầu mỡ, thì Glutathione giúp gan và túi mật xử lý lượng cồn và chất béo đọng lại trong người, hạn chế tối đa những tác hại mà chúng đem lại cho cơ thể.

Chống oxy hóa và trung hòa gốc tự do

Glutathione vốn được mệnh danh là “kẻ địch của oxy hóa”, với công dụng đẩy lùi các chất oxy hóa, trung hòa các gốc tự do hoặc các phần tử không ổn định có thể gây tổn thương đến tế bào trong cơ thể. Khả năng bảo vệ tế bào khỏi sự phá hủy của các tác nhân gây hại của Liposomal Glutathione giúp cho tế bào hoạt động hiệu quả hơn và kéo dài tuổi thọ của chúng.

Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch

Codeage Liposomal Glutathione 500mg hàm lượng cao giúp củng cố hệ thống miễn dịch, tăng cường đề kháng và bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh nhiễm trùng hoặc các tác nhân gây bệnh khác.

Tăng khả năng sinh sản

Glutathione hay còn được biết đến là hợp chất GHS – đóng vai trò tích cực tới chất lượng tinh trùng ở nam giới, vì thế khi bổ sung Liposomal Glutathione 500mg sẽ giúp giảm thiểu các thiệt hại về ADN và oxy trên tinh trùng. Glutathione thường được dùng nhiều trong quá trình điều trị vô sinh ở nam giới.

Sản xuất năng lượng cho cơ thể

Với những vận động viên hoặc những người chơi thể thao, làm việc mất nhiều sức thì Glutathione còn giúp cơ thể phục hồi, giảm đau mỏi và khó chịu của cơ bắp, khiến cơ thể luôn trong trạng thái sảng khoái. 

Tái tạo vitamin C và vitamin E 

Liposomal Glutathione 500mg của Codeage cũng đóng vai trò trong quá trình tái tạo vitamin C (axit ascorbic) và vitamin E trong cơ thể. 2 loại Vitamin này sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường đề kháng và ngăn ngừa bệnh tật.

>>> Mua Liposomal Glutathione 500mg Codeage giá tốt TẠI ĐÂY <<<

Codeage Liposomal Glutathione 500mg có đặc điểm nổi bật nào?

codeage-liposomal-glutathione-500mg
Điểm nổi bật của Codeage Liposomal Glutathione 500mg

Màng bọc Liposome

Công nghệ màng bọc Liposome luôn là niềm tự hào của thương hiệu Codeage. Liposome là những phân tử cầu siêu nhỏ giống như màng tế bào trong cơ thể, bên trong lõi chứa dưỡng chất và bao bọc bên ngoài là một hoặc nhiều lớp màng Phospholipid. Công nghệ Liposome đem lại hiệu quả tương đương phương pháp tiêm truyền dưỡng chất mà không cần xâm lấn gì trên cơ thể, hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Công nghệ này sẽ giúp bảo vệ vitamin và các chất dinh dưỡng trong sản phẩm đi qua hệ tiêu hóa một cách nguyên vẹn. Từ đó tăng khả năng hấp thụ cao hơn so với các sản phẩm thông thường. 

Màng Phospholipids xây dựng nên Liposome

Màng Phospholipid của Liposome thường được tạo từ Lecithin của đậu nành, hạt cải, hạt hướng dương,… Trong Liposomal Glutathione 500mg, thương hiệu Codeage lựa chọn dầu hạt hoa hướng dương chất lượng cao non-GMO, vô cùng an toàn và phù hợp với cả người dị ứng thành phần đậu nành. Lecithin là chất béo tự nhiên cần thiết cấu tạo nên màng tế bào và giúp bảo vệ tính toàn vẹn của nó, đồng thời trong Lecithin hướng dương cũng chứa nhiều Phospholipid quan trọng cho sức khỏe.

Sử dụng Setria® L-Glutathione

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm Codeage Liposomal Glutathione 500mg chính là thành phần Setria® L-Glutathione có độ tinh khiết trên 99% so với L-Glutathione thông thường, đáp ứng tiêu chuẩn Dược điển Nhật Bản JP và chuẩn Dược điển Hoa Kỳ USP – 2 “vòng” kiểm duyệt khắt khe để đảm bảo về độ tinh khiết, hiệu quả và chất lượng của sản phẩm.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung Setria® L-Glutathione giúp gia tăng Glutathione trong tế bào máu và mô, từ đó nâng cao khả năng miễn dịch và dự trữ Glutathione trong cơ thể.

Hướng dẫn cách sử dụng Codeage Liposomal Glutathione 500mg

codeage-liposomal-glutathione-500mg
Hướng dẫn sử dụng Codeage Liposomal Glutathione 500mg hiệu quả và an toàn 

Liều lượng và thời điểm uống

Liều lượng uống sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thể trạng của mỗi người:

  • Mục đích chống oxy hóa, thải độc, tăng cường hệ miễn dịch: Liều lượng 1 viên/ngày, sử dụng 2 liệu trình/năm và mỗi liệu trình kéo dài 3-4 tháng
  • Mục đích dưỡng sáng, trị nám: Liều lượng 2 viên/ngày chia làm 2 lần, ngoài ra nên kết hợp với vitamin C. Bạn có uống liên tục trong 4 tháng và tối đa không quá 6 tháng, nên kết hợp cùng chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp

Một số điều cần lưu ý khi dùng sản phẩm:

  • Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau 1-2 giờ
  • Không uống khi ăn no, không uống với nước ấm nóng (bởi màng Liposome kỵ nóng)
  • Không sử dụng quá 6 viên/ngày nếu không có chỉ định của bác sĩ  

Đối tượng sử dụng

– Nam và nữ trưởng thành trên 18 tuổi và người có nhu cầu bổ sung Glutathione

– Một số đối tượng cần cân nhắc khi bổ sung Codeage Liposomal Glutathione 500mg:

  • Phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú và có vấn đề về sức khỏe: Đây là thời kỳ cơ thể có nhiều thay đổi nhạy cảm, cần chú ý khi muốn bổ sung bất cứ dưỡng chất nào
  • Người mắc phải các vấn đề về thần kinh: Khi Glutathione bị phân giải thành các acid amin sẽ tạo ra glutamate – hoạt chất có thể tác động đến hệ thần kinh của những người hay bị đau đầu hoặc đau nửa đầu
  • Người bị hen suyễn: Glutathione kết hợp với Leukotriene A4 sẽ sản sinh ra Leukotriene C4, nếu lượng protein này quá nhiều dễ gây ra tình trạng viêm mũi dị ứng, hen suyễn,…
  • Người có tiền sử bị ung thư da: Do Glutathione có khả năng ức chế sự tổng hợp các Melanin tối nhưng mặt khác điều đó khiến cho làn da nhạy cảm hơn với các tác động của ánh sáng mặt trời.

Tình trạng có thể xảy ra 

Với thể trạng nhạy cảm, một số người có thể gặp các tác dụng phụ như:

  • Chóng mặt: Do Glutathione có tính thải độc cao nên khi mới dùng cơ thể chưa quen với dưỡng chất. Bạn có thể giảm hàm lượng bổ sung xuống và uống sau bữa ăn 30 phút để cải thiện tình trạng này.
  • Nổi mụn, nổi mề đay: Tình trạng này thường xảy ra với người có nhiều độc tố và cơ địa thải độc qua da. Thông thường, khoảng 2 tuần thì mụn sẽ giảm dần. Bạn có thể giảm liều lượng xuống 1 viên/ngày sau đó tăng dần lại khi cơ thể đã làm quen và tiếp tục theo dõi. Ngừng sử dụng và gặp bác sĩ nếu tình trạng không thuyên giảm.
  • Đầy hơi, khó chịu dạ dày: Nhờ công nghệ màng bọc Liposome nên tình trạng này hầu như không xảy ra nhưng nếu có, thì bạn nên uống sau ăn 1 giờ và ngưng sử dụng nếu tình trạng xảy ra liên tục.
  • Nước tiểu có màu vàng đậm: Bạn có thể uống nhiều nước để làm giảm màu nước tiểu, sau 1 tuần mà tình trạng không giảm thì nên ngưng sử dụng sản phẩm .

Mua Codeage Liposomal Glutathione 500mg chính hãng ở đâu?

codeage-liposomal-glutathione-500mg
Mua Codeage Liposomal Glutathione 500mg chính hàng ở đâu?

CHIS Việt Nam hiện đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Codeage từ Mỹ. Bạn có thể mua các sản phẩm của Codeage ở bất cứ đâu trên Việt Nam. Tuy nhiên để tránh mua phải những sản phẩm xách tay không đảm bảo chất lượng trên thị trường thì bạn nên chọn những địa chỉ mua hàng uy tín, sản phẩm có đầy đủ tem mác của công ty CHIS. Bạn cũng có thể yên tâm khi mua trên một số kênh online chính thức của CHIS Việt Nam:

  • Website: https://codeage.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/
  • Shopee: https://shopee.vn/codeagevietnam_officialstore/
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/codeage-viet-nam/

Cho ra đời sản phẩm Liposomal Glutathione 500mg, thương hiệu Codeage tin rằng vẻ đẹp rạng rỡ nhất là vẻ đẹp từ cả bên trong và bên ngoài. Bổ sung Codeage Liposomal Glutathione 500mg kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt điều độ và tập luyện thể dục thể thao sẽ đem đến một sức khỏe tuyệt vời cho bạn. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã hiểu được tâm huyết mà Codeage mang đến trong sản phẩm Liposomal Glutathione 500mg. Chúc bạn luôn sống vui khỏe!

Thông tin chi tiết liên hệ

Công ty TNHH CHIS Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Email: info@codeage.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/

Hotline: 096 616 39 27

Bài viết liên quan

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

-10%

Collagen cá tuyết đại dương Codeage Marine Collagen Peptides

Marine Collagen Peptides

  • Collagen cá tuyết đại dương thủy phân loại I và III, nguồn gốc từ vùng nước lạnh được đánh bắt tự nhiên ở Bắc Mỹ.
  • Collagen dạng bột của Mỹ, non-GMO.
  • Chứa 18 loại axit amin (amino acids).
  • Không có gluten, không có sữa, không có carbs.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 450g, có thể uống được trung bình 50 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
Giá gốc là: 1.990.000 ₫.Giá hiện tại là: 1.791.000 ₫.
-10%

Collagen tổng hợp Codeage Multi Collagen Peptides

Multi Collagen Peptides

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp collagen (I, II, III, V và X) từ nhiều nguồn Collagen khác nhau.
  • Collagen dạng bột, non-GMO.
  • Chứa 18 loại Amino Acids.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 567g, có thể uống được trung bình 60 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
Giá gốc là: 1.750.000 ₫.Giá hiện tại là: 1.575.000 ₫.
-10%

Viên uống Codeage Amen Collagen + Vitamin C + HA

Amen Collagen

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp Collagen (I, II, III, V và X), kèm Vitamin C và Hyaluronic Acid.
  • Collagen, Vitamin C và Hyaluronic Acid là bộ 3 thành phần “kinh điển” giúp cải thiện độ đàn hồi, cấp ẩm sâu và bảo vệ da khỏi lão hóa.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 90 viên, uống trong 1 tháng.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
Giá gốc là: 890.000 ₫.Giá hiện tại là: 801.000 ₫.
-10%

Viên uống tự sinh collagen Codeage Amen Vegan Collagen Builder +

Amen Vegan Collagen Builder

  • Collagen thuần chay cung cấp các thành phần thuần túy từ thực vật.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa, đậu nành, hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 30 viên, uống được 30 ngày
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
Giá gốc là: 790.000 ₫.Giá hiện tại là: 711.000 ₫.