Đánh giá viên chống lão hóa Codeage Liposomal NMN

codeage-liposomal-nmn
5/5 - (2 bình chọn)

NMN có lẽ còn là một tên gọi lạ lẫm với nhiều người nhưng trong giới làm đẹp thì đây là một hoạt chất có công dụng trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ và tăng cường sức khỏe vô cùng hiệu quả. Viên uống Liposomal NMN của Codeage hiện đang được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, nằm trong top những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy NMN hoạt động như thế nào trong cơ thể con người? Và công dụng của viên uống chống lão hóa Codeage Liposomal NMN thực tế ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm Liposomal NMN Codeage 

codeage-liposomal-nmn
Tìm hiểu sản phẩm Codeage Liposomal NMN

Liposomal NMN là sản phẩm bổ sung dưỡng chất đến từ thương hiệu Codeage. Đây là một thương hiệu chuyên về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Mỹ với trụ sở chính đặt tại Los Angeles. Mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chất lượng và an toàn chính là phương châm hoạt động của Codeage. Hiện nay hãng đã cho ra mắt các dòng sản phẩm như: Collagen, dưỡng da, vitamin,…

Liệu sản phẩm Codeage Liposomal NMN có thật sự tốt?

Thành phần nổi trội trong Liposomal NMN

Sản phẩm Liposomal NMN là kết quả của công nghiên cứu của thương hiệu Codeage, với bảng thành phần chính gồm có:

  • 500mg NMN (Beta-Nicotinamide Mononucleotide): Với nhiệm vụ chính là cung cấp năng lượng cho các hoạt động sống, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng và quá trình trao đổi chất, có khả năng sửa chữa DNA hoặc gen lỗi, phản ứng với tình trạng stress oxy hóa. Lượng NMN thấp còn có thể gây ra nhiều chứng bệnh khác.
  • 250mg Quercetin (từ Nụ hoa Hòe Nhật): Quercetin là một sắc tố thực vật được tìm thấy trong nhiều loại như hành tây, rượu vang đỏ, trà xanh , táo và các loại quả mọng. Thành phần này có khả năng chống oxy hóa và chống viêm cao, giúp giảm sưng, tiêu diệt tế bào gây bệnh, đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu, tránh các bệnh về tim mạch.
  • 150mg Trans-Resveratrol (từ Rễ Cốt khí củ Nhật): Đây là một phytoalexin tự nhiên có trong nho, rượu vang đỏ, các loại quả mọng với đặc tính chống ung thư, có lợi cho quá trình giảm cân, cân bằng lượng đường trong máu và tăng cường sức đề kháng và giảm sưng đau.
  • 85mg Betaine Anhydrous: Đây là một chất được tạo ra trong cơ thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản tế bào, các chức năng gan, tạo ra carnitine và giúp chuyển hóa một axit amin gọi là homocysteine – chất hóa học liên quan đến chức năng bình thường của nhiều bộ phận như máu, xương, mắt, tim,…
  • Vitamin nhóm B: Liposomal NMN Codeage còn được bổ sung thêm Vitamin B2 (Riboflavin) và B12 dạng Methyl hóa, có chức năng hỗ trợ sản sinh năng lượng và quá trình trao đổi chất, giúp thần kinh và các chức năng não khỏe mạnh.

Công dụng nổi bật của Codeage Liposomal NMN 

codeage-liposomal-nmn
Sản phẩm Codeage Liposomal NMN có tác dụng gì?

Hỗ trợ cải thiện quá trình lão hóa

Cơ thể được cung cấp đủ NMN cũng sẽ tạo ra đủ NAD+ để các chức năng trao đổi chất của tế bào trong cơ thể hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, tuổi tác càng tăng thì hàm lượng NMN tự nhiên cũng sẽ giảm theo khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn. Vì thế nếu bạn muốn “níu giữ thanh xuân” thì cần bổ sung NMN đều đặn.

Hỗ trợ giảm viêm

NMN đã được chứng minh là có khả năng giảm viêm, giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị một số bệnh viêm nhiễm.

Giảm thoái hóa thần kinh và cải thiện trí nhớ

NMN hỗ trợ tái tạo các tế bào và mạch máu, đồng thời kích thích sự lưu thông của khí huyết, làm tăng lưu lượng máu lên não. NMN không chỉ giảm thiểu các bệnh lý về não bộ mà còn giúp người dùng tăng cường khả năng ghi nhớ và duy trì sự minh mẫn – điều mà chúng ta ít thấy ở người lớn tuổi.

Kích hoạt gen trường thọ Sirtuin

NMN là một nucleotide được hình thành nhờ phản ứng nucleoside là tiền chất sản sinh ra NAD+ – chất nền duy nhất của gen trường thọ Sirtuin. Khi cơ thể sản sinh ra nhiều NAD+ thì cơ thể càng được tăng cường sức khỏe và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Bảo vệ tế bào gốc và sửa chữa ADN

Như đã nói ở trên, hoạt chất NMN sản sinh ra NAD+ nhằm kích hoạt gen trường thọ sirtuin. Gen trường thọ này có khả năng sửa chữa các tế bào, bảo vệ các tác nhân thay đổi trong hemoglobin và sửa chữa những tổn thương ADN do bức xạ và lão hóa gây ra.

Cải thiện các chức năng tim mạch

Các mạch máu được tái tạo nhờ quá trình sửa chữa DNA do được bổ sung NMN, đồng thời góp phần hạn chế nguy cơ hình thành các cục máu đông và hỗ trợ các chức năng của hệ thống tim mạch. Nhìn chung thì NMN đóng góp vai trò trong việc ngăn ngừa nguy cơ suy tim và đột quỵ bằng cách trẻ hóa và kéo dài tuổi thọ của các tế bào ty thể. 

Điểm nổi bật trong Codeage Liposomal NMN 

  • Màng bọc Liposome: Công nghệ màng bọc Liposome được thiết kế dạng phân tử hình cầu siêu nhỏ như màng tế bào của cơ thể, trong lõi là dưỡng chất NMN còn bên ngoài là một hoặc nhiều lớp màng Phospholipid giúp bảo vệ NMN khỏi bị biến đổi trong môi trường axit dạ dày, giúp NMN đi qua thành ruột vào máu, vận chuyển đến các tế bào khắp cơ thể.
  • Nồng độ NMN trong sản phẩm Liposomal NMN vô cùng tinh khiết lên tới 99%: Mỗi khẩu phần cung cấp một lượng 500mg Beta-Nicotinamide Mononucleotide tăng khả năng sinh dụng, hấp thụ hơn các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Liposomal NMN Codeage còn được bổ sung thêm 150gr Trans-Resveratrol – một loại vitamin thiết yếu tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng tế bào và nhiều phản ứng trao đổi chất khác.
  • Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu Codeage đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối, nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn cGMP – chứng nhận cao cấp ban hành bởi FDA Hoa Kỳ
  • Trong thành phần của Liposomal NMN không chứa gluten, sữa, đậu nành, không chứa phụ gia và chất bảo quản, nguyên liệu đầu vào đều là non-GMO.

>> Để biết thêm nhiều mã giảm giá của sản phẩm Liposomal NMN Codeage xem: TẠI ĐÂY!!

Cách sử dụng Codeage Liposomal NMN giúp trẻ hóa làn da 

codeage-liposomal-nmn
Cách bổ sung Codeage Liposomal NMN hiệu quả và an toàn

Liệu lượng và thời điểm uống 

Đối tượng có thể sử dụng sản phẩm Liposomal NMN là nam nữ trên 18 tuổi và những người có nhu cầu sử dụng để chống lão hóa, đặc biệt từ độ tuổi 25 trở lên.

– Người từ 25-35 tuổi: bổ sung 1-2 viên NMN giúp cải thiện làn da và sức khỏe

– Người trên 35 tuổi có thể cân nhắc dùng 2-3 viên

– Người trên 55 tuổi, có thể bổ sung 4 viên/ngày

Thời điểm tối ưu để bổ sung là buổi sáng sau khi ngủ dậy và trước ăn sáng 30-60 phút (nên uống một thời điểm cố định)

Một số lưu ý khi bổ sung Liposomal NMN:

  • Không uống khi ăn no
  • Không dùng với nước ấm, nóng vì màng Liposome rất kỵ nóng
  • Bổ sung liên tục không quá 6 tháng

Những đối tượng cân nhắc sử dụng 

Mặc dù NMN có lợi cho sức khỏe nhưng có một số đối tượng cần cân nhắc khi sử dụng, đó là:

  • Người đang mang thai cho con bú và có vấn để sức khỏe: Đây là thời điểm cơ thể có nhiều biến đổi, cần bổ sung các loại vitamin và khoáng chất nhưng dưới sự chỉ định và tư vấn của bác sĩ theo dõi.
  • Người có bệnh lý về gan và thận: Gan và thận là 2 bộ phận chính xử lý NMN trong cơ thể, nên nếu bạn đang có các bệnh lý liên quan thì cần cân nhắc và có sự tham vấn của bác sĩ.
  • Người đang sử dụng các loại thuốc điều trị insulin và loãng máu tuyệt đối không nên bổ sung NMN trong giai đoạn này.

Ngoài ra, trong quá trình bổ sung bạn có thể gặp phải một số tình trạng như: Buồn nôn, nhức đầu, kích ứng da hoặc dị ứng mề đay phát ban. Khi đó bạn nên ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu muốn sử dụng tiếp. 

Mua sản phẩm Liposomal NMN Codeage chính hãng ở đâu

Các sản phẩm của thương hiệu Codeage được bán rộng rãi khắp Việt Nam, nhưng để tránh mua phải những sản phẩm không chính hãng, không đảm bảo chất lượng thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín và những sản phẩm có đầy đủ tem nhãn do công ty CHIS VIETNAM – Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Codeage từ Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tại các trang thông tin chính thức của hãng Codeage Việt Nam dưới đây:

  • Website: https://codeage.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/
  • Shopee: https://shopee.vn/codeagevietnam_officialstore/
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/codeage-viet-nam/

Với những công dụng “thần kỳ” NMN đang trở thành một hoạt chất tăng cường sức khỏe và chống lão hóa được nhiều người “săn đón”. Mỗi người sẽ có một thể trạng khác nhau, vì thế bạn hãy tham khảo sự tư vấn của bác sĩ để có liệu trình bổ sung Codeage Liposomal NMN phù hợp nhất. Và hãy nhớ tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín nhé. Chúc bạn luôn có một sức khỏe tốt và cuộc sống viên mãn.

Bài viết liên quan

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Collagen cá đại dương Codeage Marine Collagen Peptides

Marine Collagen Peptides

  • Collagen đại dương thủy phân loại I và III, nguồn gốc từ cá trắng vùng nước lạnh được đánh bắt tự nhiên ở Bắc Mỹ.
  • Collagen dạng bột, non-GMO.
  • Chứa 18 loại Amino Acids.
  • Không có gluten, không có sữa, không có carbs.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 450g, có thể uống được trung bình 50 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
1.990.000 

Collagen tổng hợp Codeage Multi Collagen Peptides

Multi Collagen Peptides

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp collagen (I, II, III, V và X) từ nhiều nguồn Collagen khác nhau.
  • Collagen dạng bột, non-GMO.
  • Chứa 18 loại Amino Acids.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 567g, có thể uống được trung bình 60 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
1.750.000 

Viên uống collagen Codeage Amen + C + HA

Amen Collagen

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp Collagen (I, II, III, V và X), kèm Vitamin C và Hyaluronic Acid.
  • Collagen, Vitamin C và Hyaluronic Acid là bộ 3 thành phần “kinh điển” giúp cải thiện độ đàn hồi, cấp ẩm sâu và bảo vệ da khỏi lão hóa.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 90 viên, uống trong 1 tháng.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
890.000 

Viên uống tự sinh collagen Codeage Amen Vegan Collagen Builder +

Amen Vegan Collagen Builder

  • Collagen thuần chay cung cấp các thành phần thuần túy từ thực vật.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa, đậu nành, hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 30 viên, uống được 30 ngày
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
790.000