Codeage Marine Collagen Peptides có thật sự tốt như lời đồn?

codeage marine collagen peptides
5/5 - (1 bình chọn)

Collagen là một yếu tố không còn xa lạ với mọi người bởi nó đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự tươi trẻ và săn chắc mịn màng cho làn da, đồng thời giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Trong hằng hà sa số các thương hiệu sản phẩm Collagen hiện nay, thì Codeage Marine Collagen Peptides đang là một cái tên được yêu thích bởi hiệu quả chống lão hóa, làm đẹp rõ rệt trông thấy mà vô cùng an toàn và lành tính. Vậy thực hư về công dụng của Marine Collagen Peptides như thế nào? Liệu có xứng đáng để bạn đầu tư hay không? Hãy cùng xem review chi tiết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Giới thiệu về Marine Collagen Peptides Codeage 

codeage-marine-collagen-peptides
Một số điều cần biết về Marine Collagen Peptides Codeage

Đúng như tên gọi Marine Collagen Peptides, sản phẩm này có thành phần chính là Collagen tuýp I và III, có nguồn gốc từ các loại cá trắng vùng nước lạnh được đánh bắt tự nhiên ở Bắc Mỹ. Dòng sản phẩm Collagen này cũng được áp dụng công nghệ thủy phân siêu nhỏ, biến Collagen thành dạng bột siêu nhỏ nhẹ, có khả năng hấp thu vào trong cơ thể cao gấp 7 lần so với các loại Collagen thông thường. Với tính năng vượt trội như vậy, Marine Collagen tự tin là dòng sản phẩm bổ sung Collagen tốt nhất trên thị trường, mang đến hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Tác dụng nổi bật của Codeage Marine Collagen Peptides

Cải thiện sức khỏe làn da

Collagen là một thành phần quan trọng của da, có nhiệm vụ gắn kết và xây dựng các tế bào trong da, các bó cơ, hệ thống xương khớp và dây chằng, đồng thời nó còn hỗ trợ tăng cường sự đàn hồi và quá trình hydrat hóa của cơ thể. 

Bước qua tuổi 25, mỗi năm cơ thể chúng ta lại mất đi 1 – 1,5 % lượng Collagen trong cơ thể, khiến da dần dần bị lão hóa, dễ bị mất nước, làm da khô hơn và dễ hình thành nhiều nếp nhăn. Bên cạnh đó, nó còn khiến hệ thống cơ và xương sụn mất đi tính đàn hồi, dẻo dai và săn chắc. Do do, việc bổ sung collagen chất lượng cao như Marine Collagen Peptides là vô cùng cần thiết để ngăn ngừa tiến trình lão hóa, giúp cho cơ thể trẻ khỏe hơn, da dẻ mịn màng, săn chắc hơn.

Cải thiện cấu trúc tóc và móng

Ngoài công dụng nổi bật ở trên thì sản phẩm bổ sung Marine Collagen Peptides với thành phần chính là Collagen tuýp I và III kích thích sản sinh keratin (thành phần chính trong móng và tóc), giúp ngăn ngừa sự gãy giòn của móng tay và kích thích mọc tóc, giúp tóc bóng khỏe và dài hơn.

Tăng cường sức khỏe xương khớp

Collagen tuýp I và III trong Codeage Marine Collagen Peptides còn có một công dụng khác là hỗ trợ sức khỏe xương khớp một cách toàn diện. Thành phần Collagen là chất bôi trơn tuyệt vời dành cho các sụn khớp, nhờ đó mà bạn có thể cải thiện các triệu chứng như đau khớp và tình trạng viêm xương khớp nói chung. Ngoài ra, Collagen còn hỗ trợ ức chế sự phân hủy các tế bào xương, ngăn chặn được tình trạng loãng xương của cơ thể.

Cải thiện liên kết mô tế bào

Thành phần chính của các mô liên kết chính là Collagen tuýp I và III, vì thế Marine Collagen Peptides có thể nói là sản phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho việc các mô liên kết được khỏe mạnh, ngăn ngừa các tình trạng như đau khớp, cứng khớp, tạo nền tảng khỏe mạnh cho da và xương cùng các bộ phận khác trong cơ thể.

Một số ưu điểm vượt trội của Marine Collagen Peptides

codeage-marine-collagen-peptides
Marine Collagen Peptides Codeage có những ưu điểm nổi bật nào?

Khả năng hấp thụ cao 

Thương hiệu Codeage đã đầu tư sử dụng công nghệ thủy phân hiện đại nhất nên kích thước phân tử Collagen là siêu nhỏ chỉ 700 micron, đạt tiêu chuẩn đo lường dưới 2kDa giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất và hiệu quả sử dụng ở mức tối đa. Các phân tử Collagen có trong thực phẩm thông thường có kích thước lớn hơn phân tử Collagen trong cơ thể, nếu chúng ta chỉ bổ sung qua ăn uống nói chung thì khó có thể thẩm thấu được hết lượng dưỡng chất đó. Như vậy thì việc bổ sung Collagen không đạt tiêu chuẩn sẽ không có tác dụng gì cả.

Nguồn nguyên liệu an toàn và đạt chuẩn 

Thành phần chính của sản phẩm bổ sung Marine Collagen Peptides Codeage là nguồn cá trắng đại dương tại vùng nước lạnh châu Mỹ. Nguồn nguyên liệu này được khai thác tự nhiên bằng các phương pháp đã được cấp phép, không phải cá nuôi công nghiệp trong trang trại nên gần như không chịu ảnh hưởng bởi các loại thuốc tăng trưởng hay thuốc kháng sinh. Collagen từ cá đem lại hiệu quả cao gấp 5-7 lần collagen thông thường và không gây nóng khi sử dụng.

Sản phẩm lành tính 

Thương hiệu Codeage chú trọng đến chất lượng cao cho người sử dụng nên sản phẩm Codeage Marine Collagen Peptides chỉ có thuần collagen, không chứa đường hay các thành phần phụ gia, vì thế bạn không cần phải lo ảnh hưởng đến nội tiết tố khi sử dụng.

Ngoài ra, theo báo cáo của Eurofins Scientific Inc., các chỉ số kim loại nặng có trong sản phẩm đều đạt dưới ngưỡng cho phép. Mùi vị của cá cũng được loại bỏ hoàn toàn, không hề gây cảm giác khó uống.

Bổ sung đủ 18 loại Amino Acids 

Codeage đã công bố danh sách 18 loại Amino Acids có trong mỗi muỗng Marine Collagen Peptides và thương hiệu Codeage tự hào rằng không phải sản phẩm Collagen nào trên thị trường cũng đạt được điều này. Tỷ lệ của 18 loại Amino Acids có thể thay đổi tùy vào chất lượng cá từng đợt nhưng Codeage khẳng định rằng luôn mang lại giá trị cao nhất đến người dùng. Trong số đó, có 3 loại Amino Acids chính tạo nên điểm đặc biệt của sản phẩm, đó là:

  • Glycine: Ngăn ngừa sự tồn đọng của các tạp chất độc hại khiến cơ thể không thể hấp thụ tối đa dưỡng chất, thúc đẩy sự lưu thông máu và cải thiện tình trạng huyết áp thấp.
  • Proline: Bổ sung độ ẩm, cân bằng nước nhằm hạn chế tình trạng da khô sần, bong tróc.
  • Hydroxyproline: Xóa mờ nếp nhăn, giảm thiểu bọng mắt và bảo vệ da khỏi các gốc tự do.

Một số lưu ý khi sử dụng Codegae Marine Collagen Peptides

codeage-marine-collagen-peptides
Cần lưu ý gì khi bổ sung Codeage Marine Collagen Peptides?

Liệu lượng và thời điểm uống

Tùy vào độ tuổi và đối tượng sử dụng, sẽ có liều lượng quy định phù hợp khác nhau. Cụ thể liều lượng bổ sung như sau:

  • Từ 18 – 25 tuổi: Cân nhắc bổ sung ½ muỗng, tương đương 4500mg Collagen/ngày
  • Từ 25 tuổi trở lên: Cân nhắc bổ sung 1 muỗng, tương đương với 9000mg Collagen/ngày
  • Trường hợp phụ nữ đang cho con bú: Cân nhắc bổ sung ½ muỗng, tương đương với 4500mg Collagen/ngày. Chú ý: bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm Collagen.

Thời điểm bổ sung Multi Collagen Codeage lý tưởng nhất là sau khi ngủ dậy và trước ăn sáng 30 phút. Ngoài ra, nếu bạn không thể uống vào buổi sáng thì có thể bổ sung trước khi đi ngủ 30 phút. Ngoài ra, Marine Collagen Peptides bổ sung thuần Amino Acids nên có thể cân nhắc bổ sung quanh năm, chỉ cần chú ý đến khẩu phần ăn có collagen để tránh dư thừa quá nhiều.

Một số đối tượng cần cân nhắc sử dụng

Mặc dù Collagen có nhiều tác dụng đối với sức khỏe như vậy nhưng không phải ai cũng có thể bổ sung dưỡng chất này. Dưới đây là một nhóm các đối tượng không nên bổ sung collagen như: 

  • Phụ nữ đang mang thai: Mặc dù collagen tương đối lành tính với người mang thai nhưng đây là giai đoạn nhạy cảm nên nếu muốn bổ sung thì bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Người có vết thương hở vừa trải qua phẫu thuật và có cơ địa sẹo lồi: Đây là những người đã có lượng collagen tương đối đủ trong cơ thể, vì thế nếu bổ sung thêm thì có thể gây ra tình trạng thừa collagen.
  • Người dị ứng với cá biển và hải sản: Vì sản phẩm được chiết xuất từ cá nên với những người dị ứng hải sản thì hoàn toàn hông nên sử dụng thêm collagen nữa.
  • Người có bệnh lý về đường ruột: Tương tự ở trên, collagen chiết xuất từ cá thường khá “tanh”, độ đạm tương đối cao dễ khiến người có bệnh lý tiêu hóa bị đầy bụng. Vì thế, với những người có vấn đề về đường ruột thì nên hạn chế sử dụng collagen.
  • Người có bệnh lý về thận: Bổ sung collagen có thể làm tăng áp lực lọc lên cầu thận, không tốt cho những người có bệnh lý về thận. Trong thành phần collagen còn chứa hydroxyproline – chất có khả năng làm tăng bài tiết oxalate qua nước tiểu, gây sỏi thận khi tiêu thụ lượng lớn. Vì vậy, những người mắc các vấn đề về thận không nên sử dụng thêm collagen.

Một số tác dụng phụ có thể xảy ra với những người mới sử dụng sản phẩm bổ sung Collagen lần đầu đó là đầy hơi và khó tiêu. Khi gặp tình trạng này thì bạn nên giảm liều lượng xuống để cơ thể quen dần rồi mới bổ sung trở lại.

Mua Marine Collagen Peptides chính hãng ở đâu?

codeage-marine-collagen-peptides
Mua Marine Collagen Peptides chính hãng ở đâu?

Sản phẩm Marine Collagen Peptides Codeage mang lại những lợi ích hiệu quả cho cơ thể vì thế chúng được bày bán ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đủ uy tín để bạn tin tưởng. Vì vậy, để tránh mua phải những sản phẩm nhái, không đủ chất lượng thì bạn nên mua những sản phẩm có đầy đủ tem nhãn do công ty CHIS VIETNAM – Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Codeage từ Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tại các trang thông tin chính thức của hãng Codeage Việt Nam dưới đây:

– Website: https://codeage.vn/

– Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/

– Shopee: https://shopee.vn/codeagevietnam_officialstore/

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/codeage-viet-nam/

Với những công dụng kể trên của collagen thì việc bổ sung hàng ngày là thiết yếu để có một cơ thể khỏe mạnh. Tùy vào tình trạng cơ thể mà bạn hãy cân nhắc sản phẩm bổ sung collagen phù hợp với thể trạng của mình. Bạn có thể tham khảo thêm những review về sản phẩm lành tính Codeage Marine Collagen Peptides để mang lại hiệu quả tối ưu mà vẫn an toàn cho mình và những người thân yêu bạn nhé! 

Bài viết liên quan

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Collagen cá đại dương Codeage Marine Collagen Peptides

Marine Collagen Peptides

  • Collagen đại dương thủy phân loại I và III, nguồn gốc từ cá trắng vùng nước lạnh được đánh bắt tự nhiên ở Bắc Mỹ.
  • Collagen dạng bột, non-GMO.
  • Chứa 18 loại Amino Acids.
  • Không có gluten, không có sữa, không có carbs.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 450g, có thể uống được trung bình 50 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
1.990.000 

Collagen tổng hợp Codeage Multi Collagen Peptides

Multi Collagen Peptides

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp collagen (I, II, III, V và X) từ nhiều nguồn Collagen khác nhau.
  • Collagen dạng bột, non-GMO.
  • Chứa 18 loại Amino Acids.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 567g, có thể uống được trung bình 60 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
1.750.000 

Viên uống collagen Codeage Amen + C + HA

Amen Collagen

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp Collagen (I, II, III, V và X), kèm Vitamin C và Hyaluronic Acid.
  • Collagen, Vitamin C và Hyaluronic Acid là bộ 3 thành phần “kinh điển” giúp cải thiện độ đàn hồi, cấp ẩm sâu và bảo vệ da khỏi lão hóa.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 90 viên, uống trong 1 tháng.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
890.000 

Viên uống tự sinh collagen Codeage Amen Vegan Collagen Builder +

Amen Vegan Collagen Builder

  • Collagen thuần chay cung cấp các thành phần thuần túy từ thực vật.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa, đậu nành, hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 30 viên, uống được 30 ngày
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
790.000