Top 7+ thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi tốt nhất

Top 7+ thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi tốt nhất
Rate this post

Các thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi dưới đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm stress bởi áp lực từ công việc, tiền bạc hay tình cảm. Cùng tìm hiểu để bổ sung kịp thời nhé!

Căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng xấu như thế nào đến sức khỏe?

Căng thẳng là trạng thái tâm lý và thể chất phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nếu bị căng thẳng quá mức hoặc kéo dài, nó có thể gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe của con người, bao gồm:

  • Tác động tiêu cực đến tâm lý: Căng thẳng có thể gây ra lo âu, trầm cảm, sự phân tâm, khó chịu, suy giảm tinh thần, tăng cảm giác căng thẳng và đau đầu.
  • Ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch: Căng thẳng kéo dài có thể gây ra suy giảm miễn dịch, làm giảm khả năng phòng ngừa và chống lại các bệnh tật.
  • Gây ra rối loạn giấc ngủ: Căng thẳng có thể làm cho bạn khó ngủ, dễ thức giấc hoặc dậy giữa đêm, gây ra giấc ngủ không sâu và không đủ, làm cho bạn mệt mỏi và khó tập trung vào công việc vào ngày hôm sau.

Căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng xấu như thế nào đến sức khỏe?

  • Gây ra các vấn đề về hệ tiêu hóa: Căng thẳng có thể gây ra đau bụng, ợ nóng, khó tiêu, táo bón hoặc tiêu chảy.
  • Ảnh hưởng đến huyết áp và tim mạch: Căng thẳng kéo dài có thể gây ra tăng huyết áp và tăng nguy cơ bệnh tim mạch, bao gồm đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim và đột quỵ.
  • Gây ra các vấn đề về hô hấp: Căng thẳng có thể gây ra ngứa họng, ho, khó thở và viêm phế quản.

Tóm lại, căng thẳng có thể gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe, vì vậy nên tìm cách giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống bằng cách thực hiện các hoạt động giải trí, thư giãn kết hợp với các thực phẩm chức năng giảm căng thẳng mệt mỏi 

Chia sẻ top 7+ thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả

Dưới đây, Codeage Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 7 loại thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi nhất bạn có thể dùng thử, cụ thể là:  

Methylfolate B Complex

Codeage Việt Nam xin giới thiệu đến quý độc giả Methylfolate B Complex – một loại thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả nhất.

Methylfolate B Complex giảm căng thẳng mệt mỏi

Methylfolate B Complex có tác dụng rất quan trọng đối với hệ thần kinh. Cụ thể, trong Methylfolate B Complex, bao gồm:

  • Các vitamin B-complex và methylfolate, đóng vai trò quan trọng trong sản xuất các hợp chất hoá học trong não, giúp tăng cường chức năng hệ thần kinh và cải thiện tâm trạng.
  • Methylfolate là một dạng hoạt tính của axit folic, một loại vitamin B cần thiết cho quá trình sản xuất hợp chất hoá học trung gian, các “hormone hạnh phúc” neurotransmitter như serotonin, dopamine và norepinephrine. 
  • Các neurotransmitter này đóng vai trò quan trọng trong quá trình truyền tín hiệu giữa các tế bào thần kinh và ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng, cảm xúc, hành vi và quá trình suy nghĩ.
  • Đặc biệt, Methylfolate B Complex sử dụng nguyên liệu Folate thế hệ thứ 4 tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất hơn các thế hệ đầu, giúp tăng trưởng các tế bào thần kinh, hình thành DNA mang thông tin di truyền, giúp bạn tập trung làm việc và học tập hiệu quả. 

Đồng thời, các vitamin B-complex khác trong Methylfolate B Complex giúp cải thiện tâm trạng, giảm mệt mỏi, lo âu, trầm cảm và stress, có tác dụng cung cấp đầy đủ năng lượng cho hệ thần kinh hoạt động tốt.

V-Oxy+

Cơ thể con người bao gồm 70 nghìn tỷ tế bào. Khi cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng, stress và mất ngủ, bạn sẽ  chán ăn, mệt mỏi.   

V-Oxy+ là một sản phẩm V Live International có nguồn gốc từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ CHLB Đức. 

thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi

Cho nên đây là loại thực phẩm bổ sung này giúp giải tỏa căng thẳng và tăng cường sức khỏe tế bào. Coenzyme Q10 còn là hợp chất giúp sản sinh năng lượng và chống xơ vữa động mạch.   

Ngoài ra, V-Oxy+ còn chứa vitamin B tổng hợp, vitamin C, yến mạch tự nhiên. Sản phẩm giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và giữ huyết áp ổn định. V-Oxy+ giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng cho cơ thể, giúp bạn thoát khỏi căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt V-Oxy+ có hương vị trái cây thơm ngon, dễ chịu. Là sản phẩm tự nhiên nên phù hợp với  mọi đối tượng. Nếu bạn lo lắng về tác dụng phụ, đây là một lựa chọn tuyệt vời.

MyVita Royal 

MyVita Royal là một thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thành phần chính của viên uống này bao gồm 8 loại axit amin thiết yếu. Có cả các dưỡng chất quý như: đông trùng hạ thảo, nhân sâm, sữa ong chúa,…

MyVita Royal 

Ngoài ra, còn có các thành phần khác góp phần tạo nên công dụng của MyVita Royal như:

  • Các vitamin B1, B6 và B12 và  Panax ginseng. Có khả năng trong việc tăng cường năng lượng và giảm mệt mỏi của cơ thể.
  • Cải thiện chức năng tâm trí. Hoạt chất Panax ginseng và royal jelly có trong MyVita Royal giúp cải thiện trí nhớ, sự tập trung.
  • Astragalus và vitamin C còn hỗ trợ trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch. Đồng thời hỗ trợ sức khỏe tim mạch và tăng sức đề kháng.

Do đó, người từ 18 tuổi trở lên có thể sử dụng 1-2 chai/ ngày.

Mega-Stress Complex Nature’s Plus

Nature’s Plus Mega-Stress Complex là viên uống giảm căng thẳng đến từ Mỹ. Sản phẩm cũng được sản xuất từ ​​các thành phần tự nhiên. Không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu. 

Mega-Stress Complex Nature’s Plus

Nature’s Plus đã được FDA Hoa Kỳ bình chọn  là “Cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng tiêu biểu”.

Mega-Stress Complex Nature’s Plus giúp tăng sức đề kháng, chống mất ngủ, trằn trọc. Đồng thời cơ thể cũng được giảm stress, tinh thần thoải mái, ngủ ngon. 

Hồng sâm Hàn Quốc tẩm mật ong 6 năm tuổi 

Sản phẩm Hồng sâm 6 năm tuổi tẩm mật ong Hàn Quốc là thực phẩm bổ sung rất được ưa chuộng. Với thành phần chính là 70% hồng sâm (6 năm tuổi, Hàn Quốc).

Hồng sâm Hàn Quốc tẩm mật ong 6 năm tuổi 

Vì vậy, Hồng sâm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, tăng cường miễn dịch,…

Đặc biệt có hiệu quả với những người chịu nhiều áp lực, căng thẳng, công việc, suy nhược, mệt mỏi,…

Ngoài ra còn giúp hạn chế lão hóa cơ thể, hỗ trợ điều trị tiểu đường, suy nhược thần kinh. 

Loại Hồng sâm này này dịu nhẹ hơn nhân sâm khô. Được thiết kế đóng gói nhỏ nên rất dễ dàng khi mang theo.

Viên bổ thần kinh Melatonic Day & Night

Melatonic được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Viên bổ thần kinh Melatonic Day & Night

Với các thành phần cao cấp và lành tính, Melatonic Day & Night có công dụng tuyệt vời trong:

  • Cao đan sâm: Giúp chống viêm, chống thiếu máu não, giảm tình trạng huyết khối ,…
  • Cao thông đất: Chiết xuất được chất quý Huperzine A, phòng ngừa teo não, giảm mất trí nhớ, tăng cường sức khỏe hệ thần kinh
  • Magie gluconat: Giúp giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi,..
  • Vitamin B6 (pyridoxine): Ngăn ngừa hoặc điều trị một số rối loạn thần kinh  (bệnh thần kinh ngoại vi). Giúp giảm  mệt mỏi, khó chịu, lo lắng và trầm cảm.  
  • 150 mg cao khô hỗn hợp chiết xuất tương đương với: Đương quy, Bạch quả (Ginkgo Biloba), sinh địa, Thược dược, Xuyên khung… . Giúp cải thiện tuần hoàn máu  não, trung hòa gốc tự do, bảo vệ tế bào thần kinh, …

Ngoài ra, sản phẩm có 2 loại dùng cho Sáng và Tối. Các bạn nên lựa chọn phù hợp với thời gian sử dụng của bản thân

Nhuỵ hoa Nghệ Tây Tashrifat Saffron Premium Quality

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu của dòng sản phẩm saffron nhưng sản phẩm Nhuỵ hoa Nghệ Tây Tashrifat Saffron Premium Quality với thành phần chính là 100% nhụy hoa nghệ tây tự nhiên từ xứ sở Iran vẫn được nhận đánh giá cao từ người tiêu dùng.

Nhuỵ hoa Nghệ Tây Tashrifat Saffron Premium Quality

Nhuỵ hoa Nghệ Tây Tashrifat Saffron Premium Quality có công dụng chính trong việc:

  • An thần, giảm tình trạng mất ngủ, lo âu, bồn chồn
  • Giảm chứng suy nhược thần kinh và đãng trí ở người già
  • Là thực phẩm giảm căng thẳng mệt mỏi, đem lại cho bạn tinh thần thoải mái, thư thái
  • Hỗ trợ phòng bệnh ung thư, dạ dày, cao huyết áp, trầm cảm,..
  • Ngăn ngừa lão hóa, kháng viêm, chống nhiễm trùng hiệu quả

Mẹo hay để kiểm soát tình trạng căng thẳng 

Kết hợp sử dụng với thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi Methylfolate B Complex thì dưới đây Codeage Việt Nam sẽ đưa ra cho bạn một số mẹo hay giúp cải thiện tình trạng căng thẳng nhanh chóng hơn:

  • Thực hành thở sâu và đều: Hít thở sâu và chậm giúp giảm căng thẳng và cân bằng tâm trí.
  • Tập thể dục: Thể dục đều đặn có thể giúp giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe tâm lý.
  • Quản lý thời gian: Lên lịch công việc một cách hợp lý giúp giảm áp lực và tạo ra thời gian cho việc thư giãn và giải trí.
  • Học cách giải quyết xung đột: Tìm hiểu cách xử lý các tình huống xung đột để tránh căng thẳng trong quan hệ.
  • Thay đổi chế độ ăn uống: Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng có thể giúp giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe.

Những mẹo này có thể giúp bạn kiểm soát tình trạng căng thẳng một cách hiệu quả. Tùy thuộc vào tình trạng căng thẳng của bạn, bạn có thể kết hợp nhiều phương pháp để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin trên, Codeage Việt Nam đã giúp bạn tìm ra những thực phẩm bổ sung giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả nhất, đặc biệt là Methylfolate B Complex. Để tìm hiểu và được tư vấn, vui lòng liên hệ với Codeage.vn qua hotline 0966163927 bạn nhé! 

Bài viết liên quan