Tìm hiểu Codeage Amen Collagen có thật sự tốt như lời đồn?

codeage-amen-collagen
Rate this post

Collagen được biết đến là hợp chất chứa nhiều protein nhất trong cơ thể, nó đóng vai trò gắn kết và xây dựng các tế bào ở nhiều bộ phận khác nhau như da, cơ, xương, dây chằng, thậm chí là tóc và móng. Tuổi tác càng tăng thì càng dễ suy giảm Collagen, cơ thể càng nhanh lão hóa và suy yếu. Vì thế bạn cần bổ sung thêm thông qua ăn uống hoặc các sản phẩm bổ sung. Codeage Amen Collagen được đặc chế để bổ sung đầy đủ lượng Collagen cần thiết, đặc biệt có thêm vitamin C và dưỡng chất HA khiến làn da và cơ thể thêm trẻ trung, căng tràn sức sống.

Giới thiệu về sản phẩm Amen Collagen Codeage 

Codeage Amen Collagen là sản phẩm bổ sung Collagen thủy phân dạng viên uống tổng hợp có chứa đầy đủ 5 tuýp Collagen phổ biến (I, II, III, V và X), đem lại sự tươi trẻ cho làn da, tóc và móng cũng như toàn bộ cơ thể. Sản phẩm bổ sung này được Codeage bào chế dưới dạng liposomal, giúp cơ thể hấp thụ tối đa dưỡng chất, đem lại hiệu quả cao.

Codeage là thương hiệu đến từ Mỹ, có trụ sở tại Los Angeles. Codeage mang sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt hơn thông qua các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng thiết yếu. Mỗi một thành phẩm mang đến tay người tiêu dùng đều được công ty dày công nghiên cứu, phát triển với mong muốn có được chất lượng tốt nhất từ nguồn gốc đến quy trình sản xuất. 

Vì thế, với Amen Collagen, ngoài thành phần chính ra, thì sản phẩm còn được Codeage bổ sung thêm Vitamin C và HA (Hyaluronic Acid) hỗ trợ cấp ẩm và dưỡng sách cho da bạn luôn căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

Tác dụng nổi bật của Amen Collagen của Codeage

codeage-amen-collagen-4
Tác dụng nổi bật của Amen Collagen của Codeage

Trẻ hóa làn da 

Tác dụng chính của Collagen chắc chắn không thể không kể đến việc ngăn ngừa quá trình lão hóa, bao gồm hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu như nếp nhăn, vết chân chim, sự chảy xệ và sần sùi của làn da. Hyaluronic Acid như một “trợ thủ” đắc lực, giúp lấp đầy những khoảng trống giữa các sợi Collagen và Elastin dưới mô da, cấp ẩm sâu khiến da căng mịn và trẻ trung. Vitamin C trong Codeage Amen Collagen làm tăng khả năng tự tổng hợp Collagen của cơ thể, làm da sáng đều màu, ngăn chặn các sắc tố melanin hình thành.

Dưỡng sáng và đều màu da

Vitamin C vẫn luôn nổi tiếng trong việc làm sáng da, cải thiện làn da tối màu, không đều màu hoặc hỗ trợ triệt tiêu các nám tàn nhang trên da. 3 thành phần chính của Amen Collagen là Collagen, Vitamin C và HA phối hợp cùng nhau giúp da bạn luôn mịn màng, trắng sáng, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường như bức xạ, ô nhiễm, tia UV,…

Cấp ẩm tầng sâu

HA (Hyaluronic Acid) là một glycosaminoglycan – thành phần chính nằm ở lớp trung bì của cấu trúc da – có khả năng “ngậm” nước gấp 1000 lần trọng lượng của chính nó. Vì thế cung cấp HA giúp củng cố lớp rào tự nhiên của da, giúp khóa ẩm và tăng cường độ ẩm khiến da căng mướt, mềm mịn.

Khi HA kết hợp với 5 tuýp Collagen có trong Amen Collagen Codeage sẽ thúc đẩy quá trình cấp ẩm sâu bên trong cơ thể, tăng độ đàn hồi, hạn chế tình trạng da mất nước, khô ráp và bong tróc.

Giúp da săn chắc và đàn hồi hơn

Collagen là thành phần chính của da, cấu tạo nên sự dẻo dai và đàn hồi cho cấu trúc da. Amen Collagen cung cấp Collagen tuýp 1 và 3 giúp cải thiện các vấn đề của da như hạn chế nếp nhăn, vết chân chim,… giúp da mịn màng, săn chắc.

Hỗ trợ sức khỏe xương khớp

Sản phẩm Amen Collagen bổ sung 5 tuýp Collagen có trong các mô liên kết, giúp hỗ trợ cấu trúc xương khớp mạnh khỏe, tăng tính dẻo dai cho các sụn khớp, ngăn ngừa tình trạng loãng xương, đau mỏi xương, cứng khớp.

Amen Collagen có ưu điểm nào so với các sản phẩm Collagen khác?

codeage-amen-collagen-3
Amen Collagen có ưu điểm nào so với các sản phẩm Collagen khác?

Về nguồn gốc và độ an toàn 

Sản phẩm bổ sung Amen Collagen có xuất xứ từ thương hiệu Codeage của Mỹ, được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng chỉ cGMP, với nguồn nguyên liệu không biến đổi gen ở Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Amen Collagen chứa hàm lượng collagen tinh khiết 100%, bạn hoàn toàn có thể sử dụng quanh năm mà không bị tăng cân, thay đổi nội tiết tố hoặc nóng trong người. 

Trong quá trình chiết xuất Collagen, Codeage đã loại bỏ hầu hết các loại chất gây dị ứng có thể tồn tại trong Collagen thông thường, không sử dụng các phụ gia hay chất bảo quản và đặc biệt, sản phẩm không có gluten, sữa hay carbs, vô cùng thân thiện với những người ăn theo chế độ ăn keto và paleo. Bạn có thể dễ dàng thêm bột Collagen này vào trong thức ăn hoặc đồ uống của mình, tránh sự nhàm chán khi sử dụng trong một thời gian dài. 

Về thành phần

Codeage Amen Collagen chứa 5 tuýp Collagen thủy phân (I, II, III, V, X) thuần khiết từ bò ăn cỏ, nước hầm xương gà hữu cơ và màng vỏ trứng, dễ dàng hấp thu vào cơ thể.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 18 loại Amino Acids được công bố rõ ràng về số lượng và hàm lượng trong mỗi khẩu phần Collagen. Trong đó có 8 trên 9 loại là các Amino Acids thiết yếu cho cơ thể. Có thể nói, không phải sản phẩm bổ sung Collagen nào trên thị trường cũng có được điều này. Tỷ lệ có thể thay đổi tùy vào nguồn nguyên liệu nhưng Codeage luôn đảm bảo tính toán cho ra tỷ lệ hoàn hảo nhất để tạo thành chuỗi xoắn collagen hoàn chỉnh nhất, thúc đẩy sản xuất Glutathione (chất chống oxy hóa bậc nhất) trong cơ thể.

Hoạt chất Hyaluronic Acid có trong sản phẩm không chỉ giúp tăng độ ẩm cho da mà còn hỗ trợ vận chuyển các chất dinh dưỡng khác, để da thẩm thấu tốt hơn, cải thiện tình trạng da đổ dầu, khô da, bôi trơn các sụn khớp,…

Vitamin C có trong Amen Collagen được bào chế dưới dạng axit ascorbic giúp tăng cường quá trình sản sinh Collagen tự nhiên trong cơ thể và bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Collagen khi kết hợp với vitamin C sẽ giúp cơ thể hấp thu tốt hơn bởi cấu trúc Collagen được bảo vệ ổn định trong cơ thể.

Khả năng hấp thụ

Các sản phẩm Collagen của Codeage nói chung và Amen Collagen nói riêng đều được nhà sản xuất bào chế dưới dạng Collagen thủy phân đạt tiêu chuẩn trọng lượng dưới 3kDA với dạng phân tử siêu nhỏ và nhẹ (700 micron). Kích thước phân tử Collagen siêu nhỏ sẽ tối ưu hóa khả năng hấp thụ và tiêu hóa trong cơ thể, giúp hỗ trợ tái tạo da và nâng cao sức khỏe tốt hơn.

Cách sử dụng Codeage Amen Collagen để đạt hiệu quả cao

Cách uống Amen Collagen Codeage hiệu quả 

Cách uống và liều lượng uống Collagen cũng rất quan trọng trong việc làm sao để sản phẩm đạt kết quả tốt nhất. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người dùng nên sử dụng như sau:

  • Liệu lượng uống: 3 viên/lần duy nhất hàng ngày
  • Thời điểm tốt nhất để uống: Sau khi ngủ dậy và trước khi ăn sáng 30 phút. Do sản phẩm có chứa vitamin C, vì thế bạn không nên uống buổi tối.
  • Liệu trình uống hợp lý: Uống liên tục trong vòng 4-6 tháng, sau đó nghỉ 2-3 tháng rồi tiếp tục bổ sung lại

Một số đối tượng cần cân nhắc sử dụng

Tuy Collagen có nhiều công dụng như vậy nhưng vẫn có một số đối tượng cần cân nhắc kỹ và có sự tham khảo với bác sĩ trước khi bổ sung.

  • Người mang thai: Phụ nữ khi mang thai sẽ có nhiều sự thay đổi trong cơ thể, cần bổ sung các loại vitamin và khoáng chất khác nhau. Mặc dù Collagen rất lành tính nhưng bạn vẫn cần hỏi ý kiến bác sĩ theo dõi thai kỳ nếu bạn có nhu cầu bổ sung.
  • Người có vết thương, vừa trải qua phẫu thuật và có cơ địa sẹo lồi: Bởi Collagen có khả năng làm đầy các mô nên sản phẩm này cũng rất thích hợp với những người cần chữa lành vết thương. Tuy nhiên, liều lượng bổ sung cần được cân đối hợp lý, tránh trường hợp quá nhiều Collagen trong cơ thể khiến hình thành lên các vết sẹo lồi, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Người dị ứng với bò, gà, màng vỏ trứng: Codeage Amen Collagen chứa tới 5 tuýp Collagen khác nhau từ các nguồn nguyên liệu như bò, gà, vỏ trứng. Và mặc dù nhà sản xuất đã loại bỏ hầu hết các yếu tố gây dị ứng nhưng nếu cơ địa bạn dị ứng với các thành phần trên, thì bạn vẫn cần thử chút một để xem có phản ứng gì không nhé.
  • Người có bệnh lý về đường ruột: Những đối tượng này thường gặp các phản ứng phụ khi sử dụng Collagen như chướng bụng, ợ hơi hoặc tiêu chảy bởi hệ tiêu hóa khó dung nạp được dưỡng chất này. Codeage khuyến cáo bạn nên thử từng chút một đến khi cơ thể quen dần với việc bổ sung rồi mới tăng dần liều lượng.
  • Người có bệnh lý về thận: Như đã nói ở trên, trong Collagen có một loại Amino Acid tên là Hydroxyproline, thường bị chuyển hóa thành Oxalat với những người bị bệnh lý về thận. Oxalat sẽ làm tăng Acid Oxalic trong nước tiểu, dễ gây ra sỏi thận hoặc thận yếu với những đối tượng này.

Tình trạng có thể xảy ra khi uống Amen Collagen

Collagen cũng là một dạng đạm trong cơ thể nên khi bổ sung một lượng tương đối Collagen thì có thể bạn sẽ gặp tình trạng đầy hơi, khó tiêu. Bạn có thể giảm liều lượng xuống để cơ thể làm quen với sản phẩm rồi bổ sung lại theo đúng hàm lượng của liệu trình.

Mua Codeage Amen Collagen chính hãng ở đâu? 

codeage-amen-collagen
Mua Codeage Amen Collagen chính hãng ở đâu?

Sản phẩm Amen Collagen được bán rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. Hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều sản phẩm xách tay không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, để tránh mua phải những sản phẩm nhái, không đủ chất lượng thì bạn nên mua những sản phẩm có đầy đủ tem nhãn do công ty CHIS Việt Nam – đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Codeage từ Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm khi mua tại 1 số kênh của CHIS Việt Nam dưới đây như:

  • Website: https://codeage.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/codeagevietnam/
  • Shopee: https://shopee.vn/codeagevietnam_officialstore/
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/codeage-viet-nam/

Collagen có thể được bổ sung hàng ngày thông qua ăn uống nhưng hàm lượng và kích thước phân tử khó lòng hấp thụ được hoàn toàn vào trong cơ thể. Vì thế Amen Collagen ra đời với mong muốn giúp chúng ta tăng cường lượng Collagen cần thiết cho cơ thể luôn tươi trẻ và khỏe mạnh. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã hiểu được cách thức hoạt động của sản phẩm Codeage Amen Collagen. Chúc bạn sẽ có một sức khỏe dồi dào và cuộc sống viên mãn.

Bài viết liên quan

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Collagen cá đại dương Codeage Marine Collagen Peptides

Marine Collagen Peptides

  • Collagen đại dương thủy phân loại I và III, nguồn gốc từ cá trắng vùng nước lạnh được đánh bắt tự nhiên ở Bắc Mỹ.
  • Collagen dạng bột, non-GMO.
  • Chứa 18 loại Amino Acids.
  • Không có gluten, không có sữa, không có carbs.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 450g, có thể uống được trung bình 50 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
1.990.000 

Collagen tổng hợp Codeage Multi Collagen Peptides

Multi Collagen Peptides

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp collagen (I, II, III, V và X) từ nhiều nguồn Collagen khác nhau.
  • Collagen dạng bột, non-GMO.
  • Chứa 18 loại Amino Acids.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Hộp 567g, có thể uống được trung bình 60 ngày.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
1.750.000 

Viên uống collagen Codeage Amen + C + HA

Amen Collagen

  • Collagen thủy phân tổng hợp chứa 5 tuýp Collagen (I, II, III, V và X), kèm Vitamin C và Hyaluronic Acid.
  • Collagen, Vitamin C và Hyaluronic Acid là bộ 3 thành phần “kinh điển” giúp cải thiện độ đàn hồi, cấp ẩm sâu và bảo vệ da khỏi lão hóa.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 90 viên, uống trong 1 tháng.
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
890.000 

Viên uống tự sinh collagen Codeage Amen Vegan Collagen Builder +

Amen Vegan Collagen Builder

  • Collagen thuần chay cung cấp các thành phần thuần túy từ thực vật.
  • Collagen dạng viên, non-GMO.
  • Không có gluten, sữa, đậu nành, hay carbs; thân thiện với chế độ ăn keto và paleo.
  • Không chứa chất độn, hương vị nhân tạo, màu sắc, chất tạo ngọt, chất bảo quản.
  • Lọ 30 viên, uống được 30 ngày
  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Đạt chuẩn sản xuất quốc tế cGMP.
  • Dùng được cho cả nam và nữ.
790.000